Tin tức khuyến mãi
Vừa qua 5000 ly trà sữa ToCoToCo lan tỏa giá trị tốt đẹp trong chương trình Góp sức Tuyến đầu chống dịch Covid-19

Bối cảnh đại dịch Covid 19 đã tác động trực tiếp đến nền kinh tế trong nước nói chung, và việc kinh doanh của ngành hàng F&B (Food and Beverage Service – dịch vụ nhà hàng và quầy uống) nói riêng, trong đó thương hiệu ToCoToCo song song nỗ lực duy trì phát triển cũng đã lan toả giá trị nhân văn thông qua chương trình Góp sức Tuyến đầu chống dịch – trao tặng 5000 ly trà sữa.

ToCoToCo kết hợp cùng Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM trao tặng trà sữa tại những địa điểm thuộc Tuyến đầu chống dịch.

ToCoToCo không chỉ được biết đến là một trong những thương hiệu “Trà sữa quốc dân”, mà còn là thương hiệu tiên phong sử dụng nguồn nông sản Việt Nam. Với tôn chỉ phát triển kinh doanh song hành cùng những đóng góp thiết thực cho xã hội. Thấu hiểu được những đóng góp to lớn của đội ngũ y bác sĩ và tập thể lực lượng Tuyến đầu chống dịch tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh Covid 19, ToCoToCo trân trọng được đồng hành trao tặng, cụ thể tại Hà Nội đã trao tặng những phần trà pha chế thơm ngon cho đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh Viện Nhiệt Đới Trung Ương (Cơ sở Đông Anh).

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, ToCoToCo trao tặng Bệnh Viện Nhiệt Đới – Khoa Điều trị Covid và kết hợp cùng Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM (MTTQVN) trao tặng tại 9 địa điểm: HCDC-Trung Tâm Kiểm Soát Bệnh Tật TP.HCM; Uỷ Ban MTTQ Việt Nam Bình Tân; Uỷ Ban MTTQ Việt Nam Tân Phú; Khu Huấn Luyện Quân Sự Tân Phú; Thành Đoàn Thủ Đức; Quận Đoàn Gò Vấp; UBND P.Thạnh Lộc, Quận 12; Quận Đoàn Tân Bình và Trụ Sở LHTN Việt Nam TP.HCM.

Đại diện ToCoToCo trao tặng trà cho đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh Viện Nhiệt Đới – Khoa Điều trị Covid (TP.HCM)

Đồng thời, vào ngày 24.6.2021 vừa qua, đại diện phía ToCoToCo cũng đã trao tặng phần đóng góp của tập thể cán bộ nhân viên vào Quỹ Vaccine phòng, chống Covid 19 tại Trụ sở Kho bạc Nhà nước – Hà Nội.

Hành động nhỏ của tập thể ToCoToCo như một lời tri ân bày tỏ sự trân trọng trước nỗ lực phi thường của tập thể những người anh hùng Tuyến đầu chống dịch trong cuộc chiến đấu với Covid-19.

Theo Báo Sức khỏe và Đời sống