Tin tức khuyến mãi
Thương hiệu trà sữa duy nhất tại thị trường Việt Nam giải quyết bài toán đầu ra cho nông sản Việt

Theo Hoinhapvietnam.vn

Nông sản Việt là nguồn tài nguyên quý giá tuy nhiên vẫn rơi vào tình trạng “cần giải cứu” mỗi năm. Nhận thấy tiềm năng của các vùng nông sản lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh đồ uống, ToCoToCo đã khai thác triệt để giá trị của những tài nguyên này như trà xanh, sắn và trái cây, tạo một nguồn “cầu” vững chắc và chuyên nghiệp để người nông dân sản xuất có thể an tâm canh tác, tạo ra những vùng nông sản chất lượng với quy mô rộng.

ToCoToCo phát triển song hành với bài toán đầu ra cho nông sản Việt

ToCoToCo là thương hiệu Trà sữa Tiên phong sử dụng nông sản Việt, đã tạo ra menu đồ uống đậm vị thiên nhiên, trong đó các món trà sữa luôn đậm đà bởi sự hòa quyện hương thơm của trà và vị béo của sữa. Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, ToCoToCo luôn song hành cùng kim chỉ nam tìm ra hướng giải quyết bài toán đầu ra của nông sản Việt như: Trà xanh, bột sắn, trái cây các loại…

Và trong chuyên mục Tự hào hàng Việt Nam (Chương trình Doanh nghiệp & Doanh nhân) phát sóng kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam vừa qua, đã có phóng sự chi tiết hơn về vấn đề đó.

ToCoToCo – thương hiệu phát triển song hành với bài toán đầu ra cho nông sản Việt.

Tự hào là thương hiệu có độ phủ lớn toàn quốc, ToCoToCo sở hữu gần 400 cửa hàng trên 43 tỉnh thành, đem đến sự tiện lợi cho khách hàng và khả năng tiếp cận xu hướng mới nhanh chóng bằng những ly trà sữa được pha chế từ trà Mộc Châu, trân châu từ bột sắn Nghệ An, mứt dâu tằm Đà Lạt hay hạt dẻ Cao Bằng. Không những vậy, ToCoToCo còn chính thức vươn xa có mặt tại nhiều thị trường quốc tế khó tính, như: Mỹ, Úc, Nhật Bản,…

Thương hiệu trà sữa quốc dân cung ứng nguồn nguyên liệu đạt chuẩn ISO 22000

Là thương hiệu trà sữa đầu tiên sử dụng nguồn nông sản Việt, từ trong những ngày đầu tiên thành lập, những chuyên gia của ToCoToCo luôn tâm huyết đi tìm kiếm và khai thác từng vùng nguyên liệu đạt chuẩn để đưa vào sản xuất. Tại nhà máy vận hành theo hệ thống chuẩn ISO 22000: đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào từ những đơn vị có quy trình canh tác đạt chuẩn VietGAP, nhà máy đạt chuẩn HACCP đã giúp tạo ra những ly thức uống tươi ngon, giàu giá trị dinh dưỡng, an toàn cho người tiêu dùng. ToCoToCo không chỉ thiết lập được chuỗi cung ứng hiệu quả trong kinh doanh, mà còn từng bước giải quyết được vấn đề được mùa – mất giá cho người nông dân và góp phần giải quyết bài toán đầu ra ổn định cho nông sản Việt.

Theo chia sẻ của Bà Nguyễn Thị Trang – Giám đốc Kỹ thuật và Công nghệ về vấn đề nguồn gốc nguyên liệu tại ToCoToCo: “Đặc biệt quan tâm đến yếu tố trải nghiệm của khách hàng, vì thế đặc biệt coi trọng vấn đề chất lượng nguyên liệu, tất cả nguyên liệu đầu vào của chúng tôi đều phải trải qua sự kiểm tra của bộ phận QC. Và bộ phận QC thì đều kiểm tra theo tiêu chuẩn được ban hành ra và tất cả những nguyên liệu đầu vào đều phải rõ nguồn gốc, xuất xứ, hoá đơn, công bố đi theo nguyên liệu đó. Đặc biệt những nguyên liệu được sản xuất bởi các nhà máy có chứng chỉ đạt ISO 22000 sẽ ưu tiên”.

Không những vậy, ToCoToCo còn luôn bắt nhịp được từng sự chuyển đổi, không ngừng cập nhật, đổi mới những sản phẩm theo xu hướng sao cho phù hợp khẩu vị mà vẫn đảm bảo được chất riêng của thương hiệu. ToCoToCo có menu đa dạng, với nhiều món “signature” luôn được yêu thích: Trà sữa Trân châu Hoàng gia, Trà sữa Panda, Sữa tươi Trân châu Đường Hổ… cùng nhiều loại topping hot hit: Trân châu sợi, Trân châu Hoàng kim, Trân châu sương mai…

tocotoco

Vì lẽ đó, ToCoToCo tự hào là 1 trong 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á- Thái Bình Dương” năm 2021 và là thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất theo công bố từ khảo sát của Nielsen năm 2020.

Tìm hiểu thêm về ToCoToCo:

Menu:
Website: https://tocotocotea.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea