Tin tức khuyến mãi
Món quà mùa hè từ TocoToco – Không “siêu to khổng lồ” nhưng ai cũng thích mê

Mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để các bạn thỏa sức chiều chuộng bản thân, nghỉ ngơi thư giản sau những ngày học tập mệt mỏi. Chiều lòng các “tín đồ trà sữa”, hè này  chỉ cần ghé TocoToco bạn sẽ nhận được những món quà đặc biệt từ soái ca Noo.

Lan tỏa năng lượng tích cực đến bạn trẻ

Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất trong thế hê các nghệ sĩ trẻ của V-biz. Thành công từ rất sớm với những bản hit gây nghiện, anh chính là hình mẫu đại diện cho một thế hệ trẻ đột phá, dám nghĩ, dám làm và luôn sống trọn với đam mê.

Lựa chọn Noo trong các dự án mới nhất của mình, ToCoToCo hi vọng sẽ mang nguồn năng lượng tích cực, sự trẻ trung, năng động, thời thượng của Noo tới các bạn trẻ, Qua đó sẽ đánh thức năng lượng đánh thức nguồn cảm hứng, sự say mê sáng tạo trong mỗi bạn trẻ, giúp các bạn có thêm nhiều quyết tâm theo đuổi mục tiêu trong cuộc sống.

9000 ly free – Quà tặng ra mắt từ Noo

Nhân dịp ra mắt, Noo chào fan TocoToco qua chương trình ưu đãi siêu hot có tên “Vì yêu mà đến TocoToco – 9000 ly free quà tặng ra mắt từ Noo”

Vậy là sau những ngày học tập, thi cử căng thẳng, các tín đồ trà sữa đã có nơi để “chill” theo cách của riêng mình.

Từ nay đến hết 10/07/2019, khi ghé TocoToco trên toàn quốc, chỉ cần mua 1 ly size L nguyên giá bất kì (Trừ: Trà xanh, Trà sữa, Hồng trà, Trà xanh xoài, Trà xanh chanh leo), sẽ được tặng ngay 1 ly trà sữa size M (Trà sữa trân châu hoàng gia, Trà sữa rau câu hoặc trà sữa pudding).

Hè này, không cần phải đi đâu xa, chúng ta cũng có địa điểm lí tưởng để hẹn hò bạn bè, hàn huyên muôn ngàn câu chuyện trên trời dưới biển. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay TocoToco để vừa nhận quà hot từ soái ca vừa có những khoảnh khắc đáng nhớ với bạn bè!.

Nhân dịp khai trương TocoToco 40 Trần Phú, phường 4, quận 5 TPHCM triển khai chương trình siêu ưu đãi:

Giảm 20% trên tổng hóa đơn vào các ngày 19 -23/06/2019

Đặc biệt trong ba ngày khai trương 24 -26/06/2019 khi mua 1 ly size L bất kì sẽ được tặng 1 ly trà sữa size M (Trà sữa tặng: Trà sữa trân châu hoàng gia, Trà sữa rau câu, Trà sữa pudding).