Tại sự kiện, TocoToco đã dành tặng 400 ly trà sữa cho các cặp đôi với thông điệp “Bạn hiến máu – TocoToco tiếp sữa”.
Sự kiện hiến máu “Ngày chung đôi” được Viện Huyết học, Hội thanh niên tình nguyện và Ban chỉ đạo vận động hiến máu quận Cầu Giấy tổ chức. Là một thương hiệu Việt luôn vì người tiêu dùng, TocoToco với mục tiêu lợi ích doanh nghiệp gắn liền với lợi ích cộng đồng đã nhanh chóng đồng hành ngay từ khi sự kiện được phát động.
TocoToco đã chuẩn bị 400 ly trà sữa để “tiếp sức kịp thời” cho các cặp đôi sau quá trình hiến máu. Khi được hỏi, tất cả các nhân viên TocoToco đều thể hiện niềm vui khi góp một phần nhỏ vào sự kiện vô cùng ý nghĩa này.
TocoToco – thương hiệu trà sữa Việt Nam đầu tiên kể từ khi thành lập vẫn quan tâm chủ trương đồng hành cùng những chiến dịch cộng đồng phát động. Tuy nhiên, sự kiện lần này để lại nhiều dấu ấn đặc biệt hơn cả. Ngoài việc mang đến những ly trà sữa ngon và tốt cho sức khoẻ, sự kiện đồng hành này của TocoToco còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp với tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” của người Việt Nam.
Thành lập từ năm 2013, TocoToco tính đến thời điểm hiện tại đã phát triển với con số hơn 200 cửa hàng trong và ngoài nước. Với nguồn nguyên liệu như trà, trân châu thuần Việt, trà sữa TocoToco luôn đảm bảo chất lượng đồ uống cũng như những giá trị dinh dưỡng đến cho khách hành. TocoToco luôn sẵn sàng đồng hành cùng với những chương trình cộng đồng và ngày một đến gần với khách hàng với nhiều chương trình ý nghĩa và nhân văn hơn nữa.
Một số hình ảnh đẹp của TocoToco tại sự kiện: