Tin tức khuyến mãi
“NGỌT NGÀO SÁNH MỊN QUÊN NGON LỐI VỀ” VỚI BỘ ĐÔI KEM CÀ PHÊ TRÂN CHÂU BABY

Thơm, béo, đắng nhẹ, mềm dịu là cảm nhận đầu tiên khi nếm lớp kem cà phê sánh mịn từ hai dòng sản phẩm mới mà thương hiệu trà sữaToCoToCo chào sân vào ngày 08/05/2020. Bộ đôi Ôlong Trân châu Baby kem café, Sữa tươi Trân châu Baby kem café được lấy cảm hứng từ sự bồng bềnh của lớp bọt cà phê mềm mịn.

Với sự sáng tạo và khéo léo, các tea-rista của thương hiệu trà sữa ToCoToCo đã cho ra đời dòng sản phẩm bộ đôi kem cà phê trân châu baby. Nét hài hòa giữa cà phê Đắc Lắc nguyên chất, trà Ôlong Mộc Châu và sữa được hòa quyện bởi sự mạnh mẽ, lôi cuốn cùng với sự phá cách khi thêm một chút dẻo bùi, ngọt ngào nhai hoài không chán của trân châu baby đã tạo nên dòng sản phẩm độc đáo. Một ly Ôlong Trân châu Baby kem café/ Sữa tươi Trân châu Baby kem café sẽ thổi bùng cơn buồn ngủ đang ngấp nghé trong một buổi chiều nắng cháy và làm bùng cháy những ý tưởng táo bạo cho các bạn trẻ.

Xem TVC Ôlong Trân châu Baby kem café, Sữa tươi Trân châu Baby kem café và đặt ngay bộ đôi thanh xuân hấp dẫn nào!

3 bước thú vị để trải nghiệm sản phẩm duy nhất có tại ToCoToCo nào:

  • Bước 1: Dùng thìa gỗ nếm lớp kem cà phê mềm mịn
  • Bước 2: Uống một hơi để cảm nhận sự hòa quyện
  • Bước 3: Dùng ống hút khuấy đều và thưởng thức.

Bộ đôi TVC Ôlong Trân châu Baby kem café, Sữa tươi Trân châu Baby kem café

Hãy cảm nhận sự hòa quyện tuyệt hảo giữa lớp kem café sánh mịn thêm hương vị trà Ôlong/ sữa tươi quen thuộc thêm trân châu baby dẻo bùi nhai vui miệng, tất cả tạo nên buổi tiệc bùng nổ vị giác, nhân đôi niềm vui. Cảm nhận Ôlong Trân châu Baby kem café/ Sữa tươi Trân châu Baby kem café như cảm nhận sự tươi mới, tràn đầy sức sống, phá cách và đột phá của thanh xuân rực rỡ.