Theo vietbao.vn – ToCoToCo – thương hiệu trà sữa đã quen mặt với giới trẻ Việt Nam, đã vượt qua nhiều đối thủ để tự hào có mặt trên thị trường đồ uống Mỹ. Điều gì đã đưa thương hiệu trà sữa này chiếm được “spotlight” trên thị trường quốc tế?
Ra đời từ năm 2013, đến tháng 3/2018, ToCoToCo đã vượt qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm và chính thức đặt cửa hàng đầu tiên tại thành phố San Jose, Mỹ. Trong quý I/2019, ToCoToCo đã có thêm 2 cơ sở khác được mở tại một số bang của của nước Mỹ. Đây là một bước ngoặt lớn của thương hiệu ToCoToCo trong việc hiện thực hóa giấc mơ: thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Lần đầu tiên xuất hiện tại xứ cờ hoa có một thương hiệu trà sữa dùng nông sản từ Việt Nam – quốc gia nổi tiếng về xuất khẩu trà, cà phê, nông sản nhiệt đới….để tạo nên những món đồ uống hấp dẫn, giá thành hợp lý.
ToCoToCo từng bước khẳng định chất lượng sản phẩm với bước đi tiên phong dùng “của nhà trồng được”. Dùng nguyên liệu từ nông sản Việt, thấu hiểu khẩu vị của thị trường để đổi mới không ngừng menu đồ uống chính là thế mạnh của ToCoToCo để chiếm lĩnh thị trường trà sữa tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Đây cũng chính là điểm nổi bật, khác biệt của ToCoToCo khi có hẳn một hệ thống những tiêu chuẩn từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến pha chế, kiểm định chất lượng để cho ra đời những món thức uống thơm ngon, chất lượng.
Những ly trà sữa thơm ngon, chất lượng vượt nửa vòng trái đất đến Mỹ để phục vụ thực khách quốc tế và những vị khách Việt sinh sống tại nước ngoài. Thực khách lần đầu được thưởng thức những món trà sữa đậm vị độc quyền “made in Việt Nam” từ ToCoToCo đều cảm thấy thích thú vì cảm nhận được ngay hương vị khác biệt. Đó là trà Trà Ô Long Organic, đến từ những đồi chè quanh năm mát mẻ của Mộc Châu cùng trân châu từ tinh bột sắn nguyên chất, trân châu Ruby từ thanh long đỏ, dứa từ Ninh Bình, dâu tằm từ Đà Lạt…đều được lấy từ nông sản Việt, đảm bảo an toàn và có hương vị riêng biệt, đậm vị quê hương. Người Việt sống tại nước ngoài thì lại có cảm giác được thưởng thức hương vị gần gũi, quen thuộc từ quê nhà, thêm phần tự hào và ủng hộ ToCoToCo.
Từ những nguyên liệu chất lượng, ToCoToCo còn gây ấn tượng với thực khách khắp nơi bởi menu đồ uống đa dạng, lạ miệng tạo nên xu hướng thức uống mới. Mới đây, thương hiệu trà sữa này còn ra mắt hai sản phẩm cà phê kết hợp topping trân châu mới lạ: Royal Pearl Milk Coffee (cà phê sữa trân châu baby) & Grass Jelly Milk Coffee (cà phê sữa sương sáo). Ý tưởng sáng tạo này là sự kết hợp hương vị cà phê Robusta từ đất Buôn Mê Thuột – vùng chuyên canh cà phê nổi tiếng tại Việt Nam cùng với hai loại topping “ăn khách” nhất của thương hiệu: trân châu baby và sương sáo. Sự kết hợp vô cùng ăn ý, lạ mà quen này nhanh chóng được giới trẻ, nhân viên văn phòng và những người thích cà phê lưu ngay vào danh mục những món đồ uống “must try” khi đến ToCoToCo để tìm kiếm những cảm hứng mới mẻ từ những ly cà phê độc đáo bắt đầu ngày mới.
Từ đó, những ly thức uống ToCoToCo dần được ưa chuộng, trở thành điểm đến ưa thích của giới trẻ tại bất kỳ quốc gia nào ToCoToCo “đặt chân” đến. Tính đến 2021, ToCoToCo đã có gần 400 cửa hàng tại 13 tỉnh thành và xuất hiện ở nhiều thị trường Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc,… trở thành một trong những thương hiệu Việt trẻ ghi dấu trên bản đồ trà sữa thế giới.
Tìm hiểu thêm về ToCoToCo:
Website: https://tocotocotea.com/
Liên hệ giải đáp thắc mắc về chương trình: 1900.63.69.36