Tin tức khuyến mãi
ToCoToCo chúc mừng chủ nhân trúng giải thưởng iphone 13 Promax và hàng ngàn phần quà khủng

Kết thúc sinh nhật lần thứ 8 của ToCoToCo trong hành trình “8 năm gắn kết triệu trái tim”, sau những vòng quay của buổi livestream, chủ nhân chiếc Iphone 13 Promax và mặt dây chuyền vàng 18K đã xuất hiện cùng hàng ngàn quà tặng may mắn được trao đến tay khách hàng.

Chương trình khuyến mãi mừng sinh nhật năm nay của ToCoToCo có tên gọi “8 năm gắn kết triệu trái tim” nhằm đánh dấu hành trình 8 năm không ngừng đổi mới, phát triển, đồng hành cùng nông sản Việt. Sau những vòng quay kịch tính từ ngày 10/11 đến ngày 20/12/2021 với hàng triệu mã dự thưởng đã tìm được chủ nhân trúng giải thưởng 13 Promax và mặt dây chuyền vàng 18k.

Chúc mừng chủ nhân đã trúng giải Iphone 13 Promax trong vòng quay trúng thưởng

Khách hàng vui vẻ nhận giải nhì là mặt dây chuyền vàng 18k

Chỉ hơn 1 tháng trình làng, vòng quay trúng thưởng của ToCoToCo đã tạo nên cơn sốt khi xuất hiện tràn ngập khắp các trang mạng xã hội với những chia sẻ hào hứng của giới trẻ. Một trong những yếu tố khiến vòng quay trúng thưởng năm nay được lan truyền rộng rãi chính là những quà tặng vô cùng hấp dẫn. Không chỉ có Iphone 13, hàng ngàn quà tặng là E-code mua trà sữa ToCoToCo; những ly thức uống thơm ngon… đều được tặng mỗi ngày với hóa đơn bất kỳ.

Có thể nói, ToCoToCo không chỉ “chiều lòng” khách hàng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, tạo sân chơi thú vị cho các bạn trẻ mà còn bắt nhịp với thực khách Việt nhờ xây dựng được một thương hiệu trà sữa gần gũi, trẻ trung, năng động dùng nguyên liệu đạt chuẩn từ nông sản Việt. Những ly trà sữa thơm ngon đậm vị, lại vừa hợp xu hướng và khẩu vị khách hàng lần lượt ra đời từ tâm huyết của đội ngũ chuyên môn tại ToCoToCo. 

Xem chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây.

Liên hệ giải đáp thắc mắc về chương trình: 1900.63.69.36