Tin tức khuyến mãi
Tưng Bừng Khai Trương Cửa Hàng Hà Huy Giáp: Ưu Đãi Mua Size L Tặng Size M Bất Kì

Thật tuyệt vời, tháng 3 này, ToCoToCo đã chính thức xuất hiện tại địa chỉ: 109 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh. Từ 02/03 – 08/03/2022, đừng quên check-in để tận hưởng chương trình siêu khuyến mãi “MUA SIZE L TẶNG SIZE M BẤT KÌ” nhân dịp khai trương, bạn nhé!

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam, ToCoToCo xây dựng thương hiệu trên cơ sở nguyên liệu từ các vùng nông sản thuần Việt để tạo ra nước uống thơm ngon, gắn kết niềm vui cho người thưởng thức. Trong ngày khai trương, những tín đồ mê trà sữa sẽ nhận ưu đãi mua size L tặng size M bất kì với menu nước uống đa dạng phù hợp nhu cầu, sở thích với tất cả các nhóm khách hàng.

Tưng Bừng Khai Trương Cửa Hàng Hà Huy Giáp

Luôn lấy lợi ích của người tiêu dùng làm trọng, thế nên, trong suốt những năm qua, ToCoToCo không ngừng cải tiến về hương vị và chất lượng của từng ly trà sữa. Đó cũng là lý do vì sao thương hiệu này đã nhận được liên tiếp các giải thưởng uy tín do người tiêu dùng bình chọn.

Đội Ngũ Nhân Viên ToCoToCo Trong Ngày Khai Trương Cửa Hàng

Không chỉ thức uống đậm vị thiên nhiên với topping vừa đa dạng lại độc đáo, ToCoToCo Hà Huy Giáp còn có không gian cực chill cực xinh xắn, phù hợp cho team bạn tụ tập nữa đấy.

Lưu ngay địa điểm mới của ToCoToCo để săn ưu đãi ngập tràn mừng khai trương nha:
👉 Địa chỉ: 109 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

ToCoToCo – Đậm vị thiên nhiên, Trọn vị hạnh phúc

CSKH: 𝟭𝟵𝟬𝟬 𝟲𝟯 𝟲𝟵 𝟯𝟲
Website: https://tocotocotea.com/
Instagram: https://www.instagram.com/tocotoco_bubble_tea/