Tin tức khuyến mãi
Hành trình 8 năm chinh phục khách hàng của ToCoToCo

Theo zingnews.vn – 8 năm không ngừng đổi mới và phát triển đưa ToCoToCo từng bước trở thành thương hiệu trà sữa được hàng triệu khách hàng ưa chuộng.
Không khó để bắt gặp một cửa hàng ToCoToCo trên phố. Thậm chí, trong giai đoạn giãn cách xã hội, khách hàng cũng dễ dàng đặt một ly trà sữa ToCoToCo khi đang ngồi tại nhà. Thương hiệu này gợi cho người dùng nhớ đến những ly trà sữa đậm vị. Trên đó có logo in logo 63 ngôi sao vàng thân thuộc, tượng trưng cho 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam.

Không ngừng sáng tạo và đổi mới

Để đứng vững trên thị trường trà sữa đầy cạnh tranh, ToCoToCo chọn hướng đi khác biệt qua từng sản phẩm. Trong 8 năm phát triển, thương hiệu này không ngừng đổi mới và sáng tạo menu đồ uống đa dạng bằng những nguyên liệu từ vùng nông sản chuyên canh khắp Việt Nam.

ToCoToCo là một trong những thương hiệu trà sữa có độ phủ rộng hàng đầu Việt Nam.

ToCoToCo chiếm được cảm tình của thực khách trong nước nhờ xây dựng thương hiệu trà sữa gần gũi, dùng nguyên liệu đạt chuẩn từ nông sản Việt. Những ly trà sữa thơm ngon, đậm vị kết hợp loạt topping phong phú, hợp xu hướng và khẩu vị khách hàng lần lượt ra đời. Tất cả đều chứa đựng tâm huyết của đội ngũ chuyên môn.

Mới đây, thương hiệu này ra mắt bộ đôi sản phẩm độc quyền theo phong cách “Vị nguyên bản – Cho ngày mới đầy sáng tạo” gồm Royal pearl milk coffee (cà phê sữa trân châu hoàng kim) và Grass jelly milk coffee (cà phê sữa kết hợp sương sáo). Sản phẩm mới bước đầu tạo được ấn tượng với những khách hàng yêu thích cà phê.

ToCoToCo không ngừng đổi mới menu để phục vụ khách hàng.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

ToCoToCo còn được biết đến như một doanh nghiệp đề cao trải nghiệm của khách hàng. Mỗi cửa hàng đều được trang trí bằng những khung tranh về nguồn nông sản Việt, bên cạnh hình ảnh các ly trà organic và trà sữa full topping. Không gian này mang đến khách hàng sự hứng khởi cho ngày mới.

Hoạt động hướng đến cộng đồng cũng là một yếu tố đưa ToCoToCo đến gần hơn với khách hàng. Không chỉ đầu tư phát triển sản phẩm và tăng trải nghiệm dịch vụ, hãng còn chủ trương đầu tư tái chế, áp dụng các hệ thống xanh, thân thiện môi trường, tích cực hoạt động từ thiện, hỗ trợ các trung tâm bảo trợ xã hội.

Đại diện ToCoToCo trao tặng trà cho đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Đông Anh, Hà Nội).

Ngoài ra, thông qua việc dùng nông sản trong nước làm nguyên liệu trà sữa, ToCoToCo cũng góp phần giải quyết bài toán đầu ra sản phẩm và tạo việc làm ổn định cho nông dân Việt.

Tốc độ, thân thiện và nguyên bản là tiêu chuẩn dịch vụ giúp ToCoToCo giữ chân khách hàng, đồng thời tạo sự tin tưởng với các nhà đầu tư nhượng quyền để không ngừng mở rộng, tạo xu thế cạnh tranh trong ngành trà sữa nói riêng và đồ uống nói chung.

Độc giả truy cập tại đây hoặc liên hệ hotline 1900636936 để tìm hiểu thông tin về ToCoToCo.