Tin tức khuyến mãi
Nhượng quyền kinh doanh trà sữa là gì?

Bạn có biết, trung bình mỗi tháng theo thành quả phỏng vấn của một tạp chí dành cho tuổi teen, giới trẻ Việt Nam hiện đang dành từ 500.000 – 1..500.000đ/tháng để uống trà sữa. Thậm chí, trên kênh social hiện nay, nhiều page hội nghiện trà sữa còn ra đời và hoạt động khá sôi nổi. Lướt qua một lượt comment bạn sẽ thấy nhan nhản các chia sẻ: “Mình là người nghiện trà sữa (1 tuần 5 – 6. cốc quá là điều quá bình thường hay luôn. Không có loại trà sữa nào ở Hà Nội mà chưa hề sùng sục đi uống thử. Thực sự là thích cái vị ngọt thanh của trà sữa…”. đây chính là lúc vàng để giao thương trà sữa bạn đừng không tận dụng nhé.

>> Kinh doanh nhượng quyền trà sữa, hướng đi cho người “ngại” làm thương hiệu

>> Thị trường trà sữa Việt 2020: Cơ hội vẫn rộng mở cho những người giỏi bắt kịp

Việc đầu tư buôn bán quán mở quán trà sữa cần được nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể kinh doanh tốt. Nếu như bạn tự mở quán trà sữa, số vốn khá lớn nhất là tiền thực hiện thương hiệu. Bởi hiện nay, trên thị trường đã có khá nhiều chuỗi trà sữa nổi tiếng, bạn sẽ trở nên đối thủ cạnh tranh với họ nếu tự mở quán trà sữa tên tuổi riêng. Có một cách tốn ít công sức hơn mà vẫn mang lại được lời cao đấy là mở quán nhượng quyền giao thương trà sữa.

Giao thương trà sữa nhượng quyền là hình thức dành cho những đại lý muốn bán trà sữa của một Brand Name khác đã được định vị trên thị trường. Với mô hình này, trong suốt vài năm làm việc, những đại lý sẽ tự quản trị các hạng mục kinh doanh, chương trình khuyến mại , thu nhập do việc kinh doanh đưa lại trong tiệm hàng hóa, công ty quản trị thường hay chỉ giám sát về chất lượng , dịch vụ hàng hóa.

✅Tự kinh doanh khi:
– Có được sự chuẩn bị và ưu tiên đầu tư cho yếu tố nào?
– Chấp nhận các chi phí phát sinh ban đầu.
– Không muốn đóng các chi phí thường niên, chi phí vận hành.
– Muốn chủ động trong việc chọn nhà cung cấp nguyên liệu.


✅Nhượng quyền khi:
– Vốn ban đầu đủ mạnh.
– Không tự tin với các quyết định tài chính.
– Sẵn sàng trả chi phí vận hành và các phí cố định.
– Cần nguồn nguyên liệu, an toàn, đảm bảo, rẻ.


Mô hình nhượng quyền đã được chứng minh thành công, do đó nếu bạn vẫn chưa có quá nhiều kinh nghiệm trước đây trong lĩnh vực FnB thì vẫn có thể thành công cùng thương hiệu Trà Sữa ToCoToCo. Cung cấp nhiều gói nhượng quyền linh hoạt và phù hợp cho từng nhà đầu tư. Bộ phấn tư vấn và xây dựng kế hoạch chi tiết và lâu dài. Tỷ suất sinh lời cao & hoàn vốn nhanh chóng.


✍️✍️Đăng kí ngay nhượng quyền thương hiệu TocoToco tại link: