Vượt qua nhiều doanh nghiệp lớn trong nước, ToCoToCo – trà sữa quốc dân được vinh danh là “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 – VietNam No.1 Brand 2022” tại nhà hát Quân Đội Tp. Hồ Chí Minh.
Lễ công bố “Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2022” được tổ chức thường niên trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nhằm mục đích ghi nhận, tôn vinh những thương hiệu uy tín, đầu ngành được người tiêu dùng đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Được vinh danh và trao tặng giải thưởng Thương hiệu số 1 Việt Nam tổ chức ngày 25/06/2022, một lần nữa khẳng định sự tin yêu của khách hàng với ToCoToCo, là động lực để thương hiệu tiếp tục mang lại những giá trị tốt hơn tới người tiêu dùng.
Trong quá trình gần 9 năm xây dựng và phát triển gắn kết triệu trái tim, trải qua bao biến động của thị trường, ToCoToCo vẫn đứng vững và ngày càng lớn mạnh. Vị thế đó có được là nhờ sự ghi nhận thực tế đến từ chính những khách hàng trải nghiệm theo thời gian, bởi khách hàng cảm nhận được sự nỗ lực, sự cải tiến không ngừng của ToCoToCo để luôn mang đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. ToCoToCo tự hào là một trong 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á- Thái Bình Dương” năm 2021 và là thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất theo công bố từ khảo sát của Nielsen năm 2020.
Gần 500 cửa hàng trải dài 56/63 tỉnh thành và các quốc gia Mỹ, Úc, Nhật Bản, Singapore… là minh chứng cho sự phát triển vững mạnh của ToCoToCo và sự tin tưởng của đối tác nhượng quyền. Từ một cửa hàng nhỏ, ToCoToCo đã không ngừng phát triển với dấu ấn là những thức uống đậm vị, mang tinh túy của nguyên liệu chất lượng từ nông sản Việt với giá thành phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Tiên phong sử dụng nguyên liệu sạch của quê hương, những người sáng lập thương hiệu đặt tâm huyết tìm kiếm những vùng nông sản đạt chuẩn chất lượng: sắn dây Nghệ An, trà xanh Mộc Châu – Sơn La, dứa Ninh Bình, dâu tằm Đà Lạt… để sáng tạo ra những món đồ uống hợp xu hướng, thơm ngon.
Một yếu tố khác góp phần đưa ToCoToCo đến gần hơn với khách hàng chính là các hoạt động hướng đến cộng đồng. Không chỉ chăm lo phát triển sản phẩm và tăng tính trải nghiệm cho khách hàng, ToCoToCo chủ trương đầu tư vào việc tái chế, áp dụng các hệ thống xanh, thân thiện với môi trường; tích cực hoạt động từ thiện và các trung tâm bảo trợ xã hội. Thông qua việc dùng nông sản Việt làm nguyên liệu trà sữa, ToCoToCo cũng góp phần giúp giải quyết phần nào bài toán đầu ra sản phẩm và tạo việc làm ổn định cho nông dân Việt.
Tháng 6 vừa qua, ToCoToCo chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới Instant Milk Tea – Trà sữa tự pha với hương vị: Original Milk Tea (Vị Truyền Thống) và Strawberry Milk Tea (Vị Dâu Tây). Lựa chọn DJ Mie làm đại sứ thương hiệu cho Instant Milk Tea với thông điệp “Always Beside You”, ToCoToCo hi vọng sẽ mang nguồn năng lượng tích cực, sự trẻ trung, năng động, thời thượng đến các bạn trẻ.
Tìm hiểu thêm về ToCoToCo:
+ Website: https://tocotocotea.com/
+ Fanpage ToCoToCo: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea
+ Instagram: https://bit.ly/ToCoToCo_Instagram
+ Tiktok: https://bit.ly/ToCoToCo_TikTok
+ Hotline: 1900 63 69 36