Tin tức khuyến mãi
TOCOTOCO – HÀNH TRÌNH ĐỒNG HÀNH CÙNG NÔNG SẢN VIỆT

Với tốc độ phát triển của công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, chất lượng nông sản Việt Nam ngày càng được cải thiện theo hướng áp dụng các tiêu chuẩn sản xuất an toàn và đạt được kết quả tích cực. Qua đó hình thành các vùng sản xuất nông sản hàng hóa chuyên canh, áp dụng công nghệ cao hướng đến tiêu dùng trong nước và gia tăng xuất khẩu. Mặt khác, nhận định dựa trên số liệu dân số hơn 90 triệu người, có thể nói thị trường nội địa Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng và thừa khả năng tiêu thụ nông sản.

Description: Hướng dẫn tắm lá chè xanh cho trẻ sơ sinh bị rôm sảy, mụn nhọt

Lá chè hay trà là 1 loại nông sản đặc thù của Việt Nam cho giá trị kinh tế lâu dài, 

mau cho sản phẩm.

Thế nhưng, nghịch lý là theo tính toán của Bộ NN&PTNT, bình quân mỗi ngày, Việt Nam lại chi khoảng 91 tỷ đồng để mua và sử dụng các loại rau củ quả nhập khẩu, chủ yếu từ Thái Lan và Trung Quốc, trong khi lại dồn toàn bộ nông sản đẩy mạnh xuất khẩu. Ngặt nỗi, trong thời gian những năm gần đây, có nhiều biến động lớn khiến tình hình giá nhiều loại nông sản trong nước bị sụt giảm mạnh, đầu ra xuất khẩu gặp phải nhiều khó khăn khiến sản lượng nông sản bị ứ đọng nhiều.

Trân châu sợi được làm từ bột sắn Nam Đàn – Nghệ An

Chính vì thế, khắp mọi miền đất nước đã dấy lên phong trào đẩy mạnh các hoạt động “giải cứu” và tăng cường chế biến, tiêu thụ sản phẩm tại nội địa. Nhưng các hoạt động “giải cứu” đã và đang thực thi chỉ mang tính ngắn hạn, chưa phải là phương thức lâu dài để nông sản Việt có thể đạt tỉ trọng tiêu thụ mạnh tại thị trường trong nước.

 Giải pháp tối ưu và cần thiết nhất vẫn là tăng tính kết nối giữa các doanh nghiệp thông qua việc tham gia chuỗi cung ứng khu vực, giúp xu hướng này phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn, là điều kiện quan trọng để nâng tầm trình độ phát triển của nền kinh tế nói chung và nền nông nghiệp Việt Nam nói riêng. 

Kéo theo đó, năng suất lao động tăng, tạo động lực và sức ép cho doanh nghiệp trong nước đầu tư sản xuất trong nước theo hướng giảm nhập khẩu nguyên liệu từ nước ngoài, đầu tư phát triển chuỗi giá trị và chuỗi cung ứng trong nước… Đây cũng là cơ hội rất lớn để nâng tầm nền nông nghiệp Việt Nam trong 5 – 10 năm tới.

Có thể kể đến cái tên nổi bật trở thành doanh nghiệp tiên phong ủng hộ sử dụng nông sản Việt thông qua chuỗi cung ứng hiệu quả, đó là thương hiệu trà sữa quốc dân ToCoToCo, trực thuộc công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ TACO Việt Nam. Từ những ngày đầu tiên thành lập vào năm 2013, ToCoToCo luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, giàu giá trị dinh dưỡng và an toàn với người tiêu dùng.

Việc triển khai và khai thác tinh hoa của chất lượng nông sản Việt thể hiện ở khâu lựa chọn nơi cung ứng nguyên liệu. Tiêu biểu như giống chè shan tuyết Mộc Châu, là giống chè ngon đặc thù chiếm tới 2500ha trên diện tích của hai huyện Mộc Châu và Vân Hồ. Những lá chè shan tuyết non mang vị tươi đậm đà của sương sớm trên cao nguyên hùng vĩ núi rừng Sơn La; 

Bột sắn Nam Đàn – Nghệ An sau khi lọc qua nước trong, sạch, sắc, lấy từ khe suối trong núi được nhào nặn thành những hạt trân châu dai giòn “sần sật”, ăn vừa ngon, vừa lạ miệng lại vừa có tinh chất giải nhiệt cơ thể; Vị chua thanh ngọt tự nhiên từ trái dâu tằm tươi đỏ thẫm ở xứ lạnh Đà Lạt…

 Tất cả đều được ToCoToCo sử dụng, biến hóa với công thức đặc biệt để tạo ra món thức uống hài hòa “đậm vị thiên nhiên – trọn vị hạnh phúc”, lưu giữ mãi trong cảm nhận người thưởng thức mà không lỡ rời bỏ. Hành trình tìm kiếm và chắt lọc này đã đóng góp một phần rất lớn vào công cuộc tái thiết một “con đường nông sản” thực sự của Việt Nam.

Cũng chính từ con đường khác biệt đó, thương hiệu ToCoToCo đã có những bước phát triển thần tốc và dần chiếm lĩnh thị trường trà sữa với hơn 400 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Cột mốc năm 2018 đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi ToCoToCo chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… cùng hàng loạt những giải thưởng lớn như Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm dịch vụ chất lượng cao năm 2017 của báo Thương hiệu và Công luận, Thương hiệu thực phẩm an toàn tiêu dùng từ Vietnam Goodfood, Top 10 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hang đầu Việt Nam năm 2017, Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2018… và trở thành thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất thị trường được hàng triệu người tin dùng bình chọn (theo số liệu của Nielsen tháng 2/2020).

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ TACO Việt Nam – CN Hồ Chí Minh vinh dự nhận được danh hiệu Top 5 “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020”

Gần đây nhất vào ngày 26/09/2020, thông qua sự sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ TACO Việt Nam. Thương hiệu ToCoToCo đã xuất sắc dành được danh hiệu Top 5 “Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020” do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á – Hiệp Hội Thông tin Công Nghiệp Châu Á (AIPA) kết hợp đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Chứng tỏ hành trình đầy đam mê và tâm huyết cùng nông sản Việt của ToCoToCo đã được khẳng định bởi các chuyên gia, đối tác, khách hàng thân thuộc thông qua việc nhân rộng, lan tỏa những ly trà sữa thuần khiết tự nhiên, chất chứa đầy “hương quê, vị nhà” đến mọi miền tổ quốc Việt Nam và thế giới.