Tin tức khuyến mãi
ToCoToCo – Hành Trình Sáng Lập

Trà sữa, với ToCoToCo, là một nền văn hóa. Sau nhiều năm sống, học tập và trải nghiệm tại nhiều nước trên thế giới, người sáng lập ToCoToCo nhận ra, phần lớn các nguyên liệu để tạo ra một ly trà sữa ngọt ngào đều có xuất xứ từ Việt Nam.

Vậy tại sao, người Việt chúng ta phải chịu hai lần thuế xuất nhập khẩu những nguyên liệu nổi tiếng sẵn có ngay tại đất nước mình, như trà, bột sắn, trái cây…, làm đẩy giá thành lên cao?

May mắn bén duyên và có cơ hội tìm hiểu về quy trình làm ra những ly trà sữa thơm ngon, ngay khi về nước, người sáng lập đã đi tìm cho mình những nguồn nông sản sạch ở khắp mọi miền đất nước. Đó là lá trà ngọt thơm Mộc Châu, trân châu từ sắn dây Nghệ An, dâu tây Đà Lạt… Tất cả được thu mua và chế biến theo chu trình nhất quán, hợp vệ sinh, thơm ngon. Chính vì thế, mỗi cốc trà sữa khi đưa đến tay khách hàng đều là những sản phẩm tinh túy của ẩm thực Việt.

Hình ảnh đại diện của ToCoToCo được xếp thành từ 63 ngôi sao tượng trưng cho 63 tỉnh thành trên dải đất hình chữ S. Những ngôi sao lấp lánh đang cười cũng chính là ước mong của nhà sáng lập ToCoToCo: “Mang ToCoToCo có mặt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam”.

Mỗi sản phẩm của ToCoToCo đều gắn chặt với hồn cốt dân tộc

Ít ai biết rằng ToCoToCo là một cái tên mang tính tượng hình đầy thú vị: T là ống hút, O là trân châu, C là hành động mở miệng mỗi lần cắn và nhai trân châu. Vậy, ToCoToCo vừa tròn cho một quy trình thưởng thức trà sữa. Và hành động lặp đi lặp lại “hút trân châu nhai trân châu – hút trân châu nhai trân châu” tạo ra cái tên ToCoToCo.

Trên con đường phát triển, ToCoToCo nỗ lực không ngừng để mỗi sản phẩm không chỉ làm thỏa vị giác, mà còn hướng tới sự gắn kết cảm xúc, niềm vui và hạnh phúc đến khách hàng, bằng tất cả sự trân trọng. Mong muốn ấy được gửi gắm vào biểu tượng “ngôi sao mỉm cười”, được thiết kế với 63 ngôi sao vàng nhỏ tượng trưng cho 63 tỉnh thành của Việt Nam.

Chính sự kết nối dựa trên niềm tin, đam mê và phấn đấu không ngừng là kim chỉ nam dẫn ToCoToCo vươn xa. Chúng tôi đặt mục tiêu đạt 1,500 cửa hàng vào năm 2024, phủ kín mạng lưới toàn quốc và phát triển ra các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada,… thực hiện khát vọng mang ngôi sao vàng và nông sản Việt lan tỏa khắp thế giới.