Thương hiệu trà sữa ToCoToCo vừa qua được vinh danh “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương” do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương và các chuyên gia bình chọn.
Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 suốt hai năm qua, đã ít nhiều tác động trực tiếp đến nền kinh tế trong nước nói chung, và việc phát triển kinh doanh ngành hàng F&B (Food and Beverage Service – dịch vụ nhà hàng và quầy uống) nói riêng. Nhưng điều đó cũng đặt những thương hiệu kinh doanh F&B bước vào cuộc đua sàng lọc. Những thương hiệu uy tín vẫn tiếp tục phát triển kinh doanh bền vững và không ngừng mở rộng mạng lưới, hệ thống chuỗi cửa hàng.
Tháng 4 vừa qua thương hiệu trà sữa ToCoToCo từ Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Taco Việt Nam đã được vinh danh “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”. Nối tiếp giải thưởng “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam” do Trung Tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á – Hiệp hội Thông tin Công Nghiệp Châu Á (AIPA) trao tặng vào tháng 9/2020 trước đó.
Để trở thành “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”, các doanh nghiệp phải trải qua nhiều vòng tuyển chọn, đánh giá gắt gao bởi các chuyên gia từ Tạp chí kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương cùng các cơ quan hữu quan theo những tiêu chuẩn quốc tế.
Đồng thời các thương hiệu cũng phải đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe và toàn diện trên nhiều khía cạnh khác nhau như chất lượng sản phẩm – dịch vụ, độ nhận diện thương hiệu, vận dụng sáng tạo và áp dụng công nghệ trong kinh doanh, tăng trưởng ổn định, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cũng như vị thế của đơn vị trên thị trường.
Là một đơn vị kinh doanh trong mảng F&B nhiều năm, ToCoToCo đã ghi được những ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng không chỉ bằng chất lượng sản phẩm – dịch vụ mà còn phải đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao trong quá trình trải nghiệm của Khách hàng. Vì thế với phương châm luôn đặt Khách hàng làm trọng tâm, ToCoToCo luôn cầu thị làm mới mình qua từng ngày để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, không phụ lòng yêu mến của khách hàng trong nhiều năm qua.
Không chỉ được biết đến là một trong những thương hiệu “Trà sữa quốc dân”, ToCoToCo còn là một trong nhưng thương hiệu tiên phong sử dụng nguồn nông sản Việt Nam như trà Mộc Châu, sắn Nghệ An, mứt dâu tằm Đà Lạt… trong các sản phẩm của mình như lời tri ân cho những người nông dân Việt cũng như góp phần giải quyết bài toàn đầu ra của nông sản Việt.
Không những thế, thành tích lớn nhất mà ToCoToCo đạt được trên thị trường xuyên suốt những năm qua là đã không ngừng phát triển và lớn mạnh từ một vài cửa hàng trà sữa ban đầu đến một hệ thống với gần 400 cửa hàng mang thương hiệu ToCoToCo trải rộng khắp cả nước và vươn mình ra thế giới; Với những tiềm lực hiện có của một “thương hiệu quốc dân” cùng những cam kết tuyệt đối trong chính sách chất lượng và trải nghiệm khách hàng ToCoToCo đang là một trong những ứng viên sáng giá cho cuộc đua F&B đầy tiềm năng nhưng cũng không kém phần khốc liệt.
Và một lần nữa được vinh danh “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương” năm 2021 là lời khẳng định không chỉ cho vị thế của ToCoToCo tại thị trường trong nước và quốc tế, mà còn là động lực cho triết lý kinh doanh khách hàng là trung tâm, chất lượng sản phẩm cao, trải nghiệm khách hàng là kim chỉ nam cho toàn bộ hoạt động mà nhãn hàng này đã và đang theo đuổi.
Theo: suckhoevadoisong.vn