Theo vietnam.vn – Nguồn nguyên liệu trà sữa luôn là nỗi lo của người tiêu dùng khi thị trường vẫn còn tiềm ẩn những sản phẩm kém chất lượng và xuất xứ không rõ ràng. Ngay từ những ngày đầu, thương hiệu trà sữa ToCoToCo đã tìm về nguồn nguyên liệu từ nông sản Việt, mở ra cánh cửa mới cho thị trường trà sữa.
ToCoToCo với tầm nhìn tiên phong sử dụng nguyên liệu trà sữa từ nông sản Việt
Trà sữa đang dần trở thành thức uống “quốc dân” của giới trẻ, tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người e dè, ngần ngại khi nói về loại đồ uống này. Để tạo ra một ly trà sữa thì không khó vì mọi nguyên liệu đều có thể dễ dàng tìm thấy với nhiều mức giá và xuất xứ đa dạng. Nhưng chất lượng thực sự của những nguyên liệu ấy ra sao, có đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng hay không thì vẫn luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra.
Với thông điệp “Đậm vị thiên nhiên – Trọn vị hạnh phúc”, ToCoToCo đã lựa chọn “Việt hóa” nguyên liệu trà sữa, cụ thể là sử dụng chính nguồn nông sản phong phú trong nước để tạo ra những hương vị mới, độc đáo và thơm ngon. Trải qua hành trình tìm kiếm các vùng nông sản Việt chất lượng, ToCoToCo tự tin vào chất lượng và hương vị của mỗi ly trà sữa mà thương hiệu mang đến cho khách hàng.
Trong mỗi món thức uống, ToCoToCo tận dụng mọi tinh túy của thiên nhiên để đem đến hương vị thơm ngon. Đội ngũ chuyên gia ToCoToCo luôn nhẫn nại và kiên định, miệt mài tìm kiếm nguồn nguyên liệu trải dài từ những đồi chè trên cao nguyên Mộc Châu, đến nông trường dứa Ninh Bình hay vào tận những vườn trái cây ở mọi miền đất nước để cho ra hương vị thức uống đậm đà, mang đậm chất riêng.
Đồng thời, quy trình chế biến nguyên liệu của ToCoToCo cũng được kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt. Các nông sản sạch từ những từ những đơn vị có quy trình canh tác đạt chuẩn VietGAP, nhà máy đạt chuẩn HACC phải vượt qua nhiều vòng kiểm nghiệm gắt gao theo hệ thống đạt chuẩn ISO 22000 trước khi được đưa đưa vào chế biến. ToCoToCo cũng là một trong những thương hiệu hiếm hoi tại thị trường Việt cung ứng nguyên liệu đạt chuẩn ISO 22000.
Quả ngọt từ sự nỗ lực mang đến nước uống thơm ngon, đậm vị hợp xu hướng
Với việc tận dụng nguồn nông sản Việt, ToCoToCo mở ra cánh cửa mới cho thị trường trà sữa tại Việt Nam, giúp khách hàng có thể thưởng thức nước uống yêu thích với hương vị tuyệt vời và giá cả hợp lý mà vẫn đảm bảo an toàn. Ngoài ra, ToCoToCo không ngừng đột phá về hình ảnh nhận diện, menu đa dạng, mô hình dịch vụ nhằm bắt kịp thời cuộc và tạo ra những sản phẩm chất lượng.
ToCoToCo đã góp phần không nhỏ trong việc thay đổi quan niệm của người tiêu dùng về nguyên liệu trà sữa tại thị trường Việt Nam. Minh chứng rõ nhất chính là sự thành công và vị thế vững chắc mà thương hiệu này đã gặt hái được trong suốt 8 năm phát triển. Với nhiều món “signature” như Trà sữa Kim Cương Đen Okinawa, Trà sữa Trân châu Hoàng gia, Sữa tươi Trân châu Đường Hổ,… ToCoToCo luôn biết cách để lại dấu ấn sâu sắc của riêng mình trong lòng khách hàng.
Chính điều này giúp ToCoToCo tự tin không chỉ phát triển đúng định vị khác biệt của mình mà còn đảm bảo các công tác vận hành hệ thống khi tốc độ mở mới cửa hàng nhượng quyền hàng loạt, ngay cả trong mùa dịch.
Tính đến nay, ToCoToCo đã có mặt trên khắp 43 tỉnh thành với gần 400 cửa hàng và vẫn không ngừng phủ sóng, lan tỏa hương vị độc đáo, ngọt ngào của mình trên thị trường quốc tế với chuỗi cửa hàng tại 13 quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Úc,… Đồng thời, ToCoToCo cũng tự hào là 1 trong 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương” năm 2021, thương hiệu trà sữa Việt được yêu thích nhất năm 2020 theo Nielsen Việt Nam.
Tìm hiểu thêm về ToCoToCo:
Website:https://tocotocotea.com/
Liên hệ giải đáp thắc mắc về chương trình: 1900.63.69.36